Lên đồ Viego DTCL mùa 9 build đội hình mạnh nhất meta TFT

Cách lên đồ Viego DTCL mùa 9 chuẩn, build đội hình với mạnh nhất meta TFT để leo rank đấu trường chân lý mùa mới dành cho anh em game thủ.

Lên đồ Viego DTCL mùa 9

Tộc hệ: Quần Đảo Bóng Đêm + Du Côn.

Giá bán ở cửa hàng: 1 vàng.

Kỹ năng Viego: Gây sát thương phép lên mục tiêu hiện tại. Trong phần còn lại của trận chiến, các đòn tấn công của Viego gây thêm sát thương phép cộng dồn.

  • Sát thương: 125%/185%/280%
  • Sát thương cộng dồn: 20%/30%/45%.

Lên đồ chuẩn Viego DTCL mùa 9

Là một trong những vị tướng 1 vàng cực mạnh ở giai đoạn đầu trận, Viego là nổi khiếp sợ của các đội hình yếu máu. Đặc biệt khi được lên các trang bị chuẩn như: Huyết kiếm, Nỏ sét, Găng bảo thạch, thì lượng sát thương trong giao tranh của vị tướng này càng khủng khiếp.

Len do Viego DTCL mua 9

Ngoài ra, nếu không đủ mảnh để ghép Huyết kiếm, thì có thể thay thế bằng Bàn tay công lý hoặc Kiếm súng Hextech, đó cũng là những sự lựa chọn thay thế không tồi.

Cách ghép trang bị cho Viego DTCL TFT

Huyết kiếm TFT

Cấp 20% hút máu toàn phần, một lần trong mỗi trận chiến khi chủ sở hữu ở mức 40% máu, sẽ nhận nhận được lá chắn 25% máu tối đa kéo dài tới 5 giây. Hút máu toàn phần: hồi máu cho một số sát thương gây ra

Huyet kiem TFT

Nỏ sét TFT

Kẻ địch trong 2 ô gần đó bị giảm kháng phép đi 50%. Khi kẻ địch sử dụng kỹ năng, chúng sẽ nhận sát thương phép bằng 185% năng lượng tối đa.

No set TFT

Găng Bảo Thạch TFT

Cho 15 Sức mạnh phép thuật và 15% tỉ lệ chí mạng. Sát thương từ kỹ năng có thể chí mạng.

Gang Bao Thach TFT

Đội hình Viego DTCL mùa 9 mạnh nhất

Đang cập nhật

Vậy là bài viết hướng dẫn cách lên đồ Viego DTCL mùa 9 build đội hình ngưu binh mạnh nhất theo meta dùng để leo rank hiệu quả. Hy vọng nó sẽ giúp ích cho các anh em game thủ trong hành trình leo rank đấu trường chân lý mới nhất 2023.